Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2016

TỎI ĐEN


Tư vấn & Đặt hàng08 6286 0088

  CÔNG TY TNHH PHAMEX
Tầng 46, Tòa nhà tài chính BITEXCO
2 Hải Triều, Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM

Tel: (08) 6287 5937
DƯỢC CHẤT QUÝ TRONG TỎI ĐEN
Nhờ quá trình chuyển hóa sinh học khi ủ nhiệt để lên men từ tỏi trắng thành tỏi đen, các hợp chất Sulfur và Allicin có tự nhiên trong tỏi trắng sẽ kết hợp và chuyển hóa thành hợp chất S-allyl-L-cysteine. Đây là một dược chất quý được các nhà khoa học tin rằng sẽ rất tốt cho sức khỏe. 

S-allyl-L-cysteine là một tiêu chí quan trọng để đánh giá chất lượng tỏi đen

CÔNG DỤNG CỦA TỎI ĐEN
Dựa trên các thành phần dược chất được tìm thấy trong tỏi đen, các nghiên cứu khoa học của Nhật Bản và Hàn Quốc đã công bố những công dụng của tỏi đen đối với sức khỏe như sau:

 Hỗ trợ điều trị bệnh cao huyết áp
Nghiên cứu của Đại Học Akita, Nhật Bản cho thấy việc sử dụng tỏi đen trong 14 ngày có tác dụng làm giảm huyết áp lên tới 34,6%, trong khi đó không làm ảnh hưởng đến huyết áp ở ngưỡng thông thường. Ăn tỏi đen thường xuyên có tác dụng chống tăng huyết áp tốt hơn tỏi trắng nhờ khả năng ngăn cản sự gia tăng các gốc tự do trong huyết tương. 

 Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường
Nghiên cứu của Đại Học Kyungpook, Hàn Quốc cho rằng việc sử dụng tỏi đen trong 7 tuần sẽ giúp làm giảm nồng độ đường trong huyết thanh và lượng Hemoglobin đã đường hóa trong máu một cách rõ rệt. Nồng độ Insulin của người dùng tỏi đen tăng lên rõ rệt so với người không dùng tỏi đen. Tỏi đen được xem là nguồn dược liệu rất hữu ích giúp ngăn chặn các biến chứng do đái tháo đường.

 Hỗ trợ ức chế sự hình thành các khối u
Nghiên cứu của đại học Busan, Hàn Quốc chỉ ra rằng nhờ có dược chất S-allyl-L-cysteine (SAC) tỏi đen có thể giúp kháng lại các tế bào khối u, có tác dụng phòng và hỗ trợ điều trị ung thư rất hiệu quả. Cơ chế ức chế khối u của S-allyl-L-cysteine trong tỏi đen không phải bằng cách trực tiếp gây độc tế bào mà thông qua con đường tăng cường hệ miễn dịch, loại trừ khả năng di căng của tế bào khối u, ức chế sự nhân lên của tế bào khối u. 

 Bảo vệ và cải thiện chức năng gan
Đại Học Dược Chungbuk, Hàn Quốc công bố rằng tỏi đen có thể giúp ức chế sự tăng cao men gan, một chỉ số rất quan trọng để đánh giá tình trạng tổn thương gan thông qua lượng Enzym từ các tế bào chết của gan được giải phóng vào máu. Thành phần S-allyl-L-cysteine (SAC) trong tỏi đen còn có công dụng làm giảm Cholesterol trong máu, tích cực ngăn ngừa sự hình thành các mảng xơ vữa động mạch. 

 Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể
Nhờ có dược chất Allicin kế thừa từ tỏi trắng nên tỏi đen có tính kháng khuẩn rất cao, có khả năng chống lại nhiều loại vi khuẩn, nấm và ký sinh trùng. Trong y học cổ truyền, không chỉ tỏi trắng mà tỏi đen cũng được dùng để hỗ trợ điều trị các bệnh nhiễm khuẩn ở đường tiêu hóa, hô hấp, thậm chí có thể chữa khỏi bệnh đau họng khi bị cảm cúm, ho.

TỎI ĐEN CÔ ĐƠN AMIO
Tỏi đen cô đơn AMIO là sản phẩm của AMORI GLOBAL, một trong số rất ít các doanh nghiệp ở Việt Nam đang áp dụng công nghệ và thiết bị lên men của Nhật Bản và đã đáp ứng đầy đủ các dược chất quan trọng mà các nghiên cứu khoa học về tỏi đen đã công bố và có các-đặc-điểm-nổi-bật-sau-đây :


Đây là tỏi đen cô đơn, hay còn gọi là tỏi đen một nhánh
 Nguyên liệu Việt Nam 
Tỏi đen AMIO được sản xuất từ 100% nguồn nguyên liệu tỏi trắng cô đơn của Việt Nam, được chọn lọc từ 2 địa phương nổi tiếng là tỏi Phù Yên của Sơn La và tỏi Phan Rang của Ninh Thuận, tuyệt đối không dùng tỏi Trung Quốc.

Tỏi cô đơn nguyên liệu Phan Rang, Ninh Thuận

Tỏi cô đơn nguyên liệu Phù Yên, Sơn La
 Công nghệ Nhật Bản
Tỏi nguyên liệu được sơ chế qua các công đoạn và được ủ lên men trong thời gian lên đến 60 ngày trong tủ ủ nhiệt với các điều kiện tối ưu về nhiệt độ từ 60 đến 80 độ C và độ ẩm từ 80 đến 90 %, được điều chỉnh thích hợp theo từng giai đoạn của quá trình lên men.
Tỏi nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng

và được rửa sạch, để ráo trước khi đưa vào tủ ủ
 
 Tủ lên men chế biến tỏi đen AMIO nhập khẩu từ Nhật Bản
 Tiêu chuẩn xuất khẩu
Sau khi được ủ cho lên men trong tủ ủ nhiệt trong khoảng thời gian lên đến 60 ngày, tỏi đen sẽ được tiếp tục làm mát trong phòng bảo ôn thêm 15 ngày trước khi được chuyển sang công đoạn đóng gói thành phẩm. Toàn bộ quy trình chế biến và đóng gói luôn được giám sát chặt chẽ theo các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Công đoạn đóng gói sau khi làm mát trong phòng bảo ôn

Khu vực đóng gói thành phẩm tỏi đen AMIO


Sản phẩm được đóng gói trong túi nhôm zipper

Tỏi đen AMIO của Việt Nam hiện đã được xuất khẩu đến nhiều nước trên thế giới 


Sản phẩm tỏi đen cô đơn AMIO còn được đóng gói trong hũ nhựa 125g 
và Rượu tỏi đen AMIO đựng trong bình inox 120ml
 An toàn thực phẩm
Các sản phẩm được sản xuất bởi Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Amori đều được kiểm nghiệm và được Cục An Toàn Thực Phẩm - Bộ Y Tế xác nhận công bố phù hợp các quy định về thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Cục An Toàn Thực Phẩm xác nhận công bố phù hợp các quy định về an toàn thực phẩm
 Tỏi đen AMIO đáp ứng các yêu cầu xuất khẩu sang Hoa Kỳ
Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Amori đã đăng ký các tiêu chuẩn về thực phẩm cho các sản phẩm AMIO với Cơ Quan Quản Lý Thực Phẩm Và Dược Phẩm Hoa Kỳ - FDA.
 Tỏi đen AMIO đáp ứng các yêu cầu xuất khẩu sang Trung Đông
Công Ty CP Quốc Tế Amori đã mời Văn phòng đánh giá cấp chứng nhận HALAL cử đoàn khảo sát và đã cấp giấy chứng nhận phù hợp với các tiêu chuẩn thực phẩm đặc biệt cho cộng đồng hồi giáo.


KÊNH BÁN LẺ TỎI ĐEN AMIO
 Tỏi đen AMIO được Công Ty TNHH Phamex - PHAMEXCO bán lẻ, giao hàng và nhận thanh toán tận nơi đến 63 tỉnh thành, kể cả vùng sâu vùng xa và hải đảo trên toàn quốc.
Giao hàng & thanh toán đối với khách hàng tại TP.HCM
 Chúng tôi không qui định số lượng tối thiểu. Chúng tôi có thể giao 1 gói sản phẩm tỏi đen AMIO loại 100 gram đến tận tay quý khách. Quý khách sẽ nhận hàng và thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng. 
 Phí vận chuyển nội thành Thành phố Hồ Chí Minh là từ 15.000đ đến 25.000đ. Đối với các tỉnh thành khác, chúng tôi sẽ hỗ trợ cho quý khách 30% phí giao hàng theo giá cước bưu điện.

SẢN PHẨM ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT

Tỏi đen cô đơn thương hiệu AMIO, túi 100 gram
Giá bán : 195.000đ / túi 100 gram
Gọi ngay cho PHAMEXCO
(08) 6276 0088
(08) 6286 0088
Giờ làm việc:
8h30 - 17h (thứ 2 - thứ 6)
8h30 - 12h (thứ 7)

Hoặc điền thông tin đặt hàng bên dưới, chúng tôi sẽ gọi lại để xác minh ngay sau khi nhận được yêu cầu của quý khách!

CÔNG TY TNHH PHAMEX
Tầng 46, Tòa nhà tài chính BITEXCO
Số 2, đường Hải Triều, Phường Bến Nghé
Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 
(08) 6287 5937
Home: 
http://phamexco.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét